Nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022

Chiều ngày 06/4/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên đã vinh dự nhận bằng khen UBND tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022 do Công an tỉnh Phú Yên thừa ủy quyền của UBND tỉnh trao tặng.

Tại Lễ trao bằng khen, đồng chí đại tá Nguyễn Khoẻ – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng, ghi nhận thành tích của Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong năm 2022. Thời gian tới, đồng chí Phó Giám đốc mong muốn và đề nghị Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên phát huy những kết quả đạt được và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần bảo đảm ANTT tại Khu kinh tế Nam Phú Yên và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khỏe – PGĐ Công an tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 cho Ban quản lý Khu kinh tế .

 

Đồng chí Nguyễn Vũ Tố Quyên – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên phát biểu cám ơn những biểu dương của Công an tỉnh và đón nhận phần thưởng của UBND tỉnh Phú Yên trao tặng, đồng thời cũng thay mặt tập thể Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để quyết tâm gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đảm bảo tình hình ANTT tại Khu kinh tế Nam Phú Yên và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian đến.

Đào Văn Bạ